CÔNG TY KIẾN VUA BRANDING
ĐIỆN THOẠI: 0907.357.526
EMAIL: info@kienvua.com

BẢNG CHI PHÍ MARKETING

STT HẠNG MỤC CHI PHÍ THỜI GIAN LÀM VIỆC
1 Website bao gồm:
+ Tên miền: 1 năm đầu miễn phí.
+ Hosting: 1 năm đầu miễn phí.
+ Giao diện hiện đại, sang trọng, màu sắc và font chữ đồng bộ với Logo thương hiệu.
+ Trang chủ.
+ Trang giới thiệu, Dịch vụ, Bảng giá dịch vụ.
+ Trang liên hệ.
+ Trang đặt lịch hẹn và chức năng đặt lịch, nhắc lịch qua email, sms. Đặt lịch tại quầy, qua form…
+ Bộ tin tức: danh mục tin tức, chi tiết bài viết.
+ Website có phiên bản cho máy tính, máy tính bảng, điện thoại.
+ Tính năng tư vấn, hỗ trợ.
+ Hỗ trợ cài đặt công cụ chat online.
+ Liên tục nhận được các tối ưu thêm về SEO cho website.
+ Hướng dẫn và bàn giao source website.
10.000.000 10 ngày làm việc
2 Google Map Business
+ Tạo và xác minh thông tin doanh nghiệp.
+ Cập nhật thông tin liên hệ, booking, tạo QR code cho khách quét QR để đánh giá.
+ Liên kết website và các social.Khi đã hoàn thành các thông tin, quý khách có thể chạy Google Ads để quảng cáo địa điểm trên Google Map cho các khách hàng quanh khu vực đó. Ngân sách đề xuất 300$/ tháng ( chi phí này khách có thể tự charge với Google). Phí set up và quản lý 5% ngân sách nạp.
Dự kiến (Ngân sách có thể tăng giảm cho phù hợp với nhu cầu của KH): 315$/ tháng, Gồm 300 nạp Google và 15$ phí dịch vụ. Google Map khá quan trọng đối với ngành nail, một số đơn vị khi có khách ổn định rồi chỉ duy trì mỗi kênh này để khách search thấy địa điểm tiệm nail gần nhất để đến, cân nhắc kênh này sẽ duy trì thường xuyên.
3 Fanpage Facebook + Instagram
+ Tạo và liên kết Fanpage FB và Instagram.
+ Cập nhật ảnh bìa và hình đại diện cho fanpage theo guideline bộ nhận diện.
+ Daily post: 8 post ( banner/ video – tập trung vào hoạt động của tiệm nail, niềm vui của khách hàng, các hình ảnh sản phẩm đã làm, giới thiệu dv mới, edu khách…)
+ Ads post: 3 post ( banner/ video – chủ yếu tập trung vào chốt sale hoặc kêu gọi khách nhắn tin, hành động booking nhận ưu đãi)
4.000.000 Việc đăng thông tin cập nhật nên áp dụng thường xuyên trong suốt quá trình hoạt động để khách hàng cũ và mới có thể nhìn thấy được hoạt động của tiệm nail, nhắc nhở khách tới và giới thiệu những dịch vụ mới, ví dụ anh chị làm nail nhưng có thêm head spa, nối mi…
4 Quảng cáo Facebook và Instagram
+ Tệp đối tượng khách hàng: quanh khu vực bán kính: 10 dặm, 25 dặm, 45 dặm.
+ Giới tính: Nữ 70%, Nam 30%
+ Nhu cầu làm đẹp.
+ Độ tuổi: từ (24- 65+)
+ Ngân sách dự kiến: 40$/ ngày, khoảng 1200$/ tháng.
+ Phí quản lý: 5% ngân sách chạy.
Dự kiến (Ngân sách có thể tăng giảm cho phù hợp với nhu cầu của KH):
1200$/ tháng, và 60$ phí dịch vụ
Đối với kênh Facebook, Insta, việc quảng cáo cần đẩy vào các giai đoạn đầu khi tiệm mới mở hoặc đang bị thiếu hụt khách, hoặc khu vực có nhiều tiệm nail. Những mùa cao điểm lượng đặt lịch nhiều có thể giảm ngân sách hoặc bán gift card cho khách những mùa Giáng sinh năm mới.

LƯU Ý:

– Khách hàng sẽ cung cấp thông tin, hình ảnh cần thiết, đội ngũ designer tiến hành phác thảo và thiết kế sản phẩm.
– Báo giá này có hiệu lực trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày báo giá.
– Hỗ trợ và hướng dẫn Quý khách sử dụng và đăng bài lên web.
– Bàn giao source code, website toàn quyền thuộc về quý khách hàng (không phải thuê web như các đơn vị khác).
– Quý khách vui lòng thanh toán 50% giá trị hợp đồng sau khi ký hợp đồng tối đa 3 ngày.
– Quý khách thanh toán phần còn lại 50% giá trị hợp đồng, ngay sau khi bàn giao Source, tài khoản và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

Back to Top