Quản lý các công việc dành cho anh/ chị và nhân viên trên trang website thông qua những tính năng chúng tôi đã tích hợp cho doanh nghiệp Anh/chị cực kỳ dễ hiểu và linh hoạt.
Đầu tiên, anh chị dùng tài khoản cá nhân đăng nhập vào trang web của mình và chọn Amelia
Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng mục tính năng trong website để giúp anh/ chi dễ dàng sử dụng hơn.
Tính năng theo dõi hiệu suất kinh doanh với Dashboard
Theo dõi hiệu suất kinh doanh của Anh/chị một cách dễ dàng thông qua việc truy cập Anh/chị điều khiển toàn diện tóm tắt tất cả các KPI quan trọng.
Anh/chị có thể xem tình hình kinh doanh và tra thông tin theo tháng, năm hay tuần cũng như quản lý nhân viên, xem được các cuộc hẹn, số lượng khách hàng và tình hình khách book lịch các dịch vụ của Anh/chị.
- Xem tình trạng của các nhân viên
- Quan sát các dịch vụ tại tiệm nail
- Theo dõi được các chương trình khuyến mãi dịch vụ qua Packages
- Xem tình trạng của các lịch hẹn tại Status và anh/chị có thể click chuột vào phần lịch hẹn để xem thông tin của khách đặt lịch bên mình cũng như phần thanh toán.
Ngoài ra, trang web còn cho phép Anh/chị tải những thông tin này về máy Anh/chị file excel.